Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Cam kết bán suốt chỉ nhựa chất lượng tại Phú Hòa An

Hiện nay, ngành may mặc đang rất phát triển, trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp và phân phối suốt chỉ nhựa. Để phục vụ nhu cầu của ngành may mặc, Phú Hòa An - công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm về nhựa hàng đầu Việt Nam được nhiều các doanh nghiệp ký hợp đồng nhiều năm về tin dùng sản phẩm suốt chỉ bằng nhựa.


Phú Hòa An - Địa chỉ cung cấp suốt chỉ nhựa tin cậy

Trong số các nhà sản xuất lõi chỉ nhựa tại miền Bắc thì nhà máy nhựa Phú Hòa An được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp suốt chỉ bằng nhựa giá cả cạnh tranh trên thị trường, chất lượng được đặt lên hàng đầu trong dây chuyền sản xuất.
Phú Hòa An là nhà máy sản xuất suốt chỉ nhựa lớn tại miền Bắc và được sự tin dùng của đa số khách hàng.
Nhà máy chuyên sản xuất nhiều mã suốt chỉ bằng nhựa khác nhau. Các mẫu lõi cuộn chỉ tại Phú Hòa An đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng. 

Quy trình sản xuất hiện đại

Dây chuyền sản xuất suốt chỉ nhựa của công ty chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, khuôn mẫu tốt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Hàng năm, công ty chúng tôi đều nâng cấp, sửa chữa máy móc trong dây chuyền sản xuất để sao cho tạo được những sản phẩm theo đúng yêu cầu và tiêu chuẩn mà khách hàng đặt ra.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên đảm bảo suốt ống chỉ luôn chắc chắn, bền đẹp và đúng tiêu chuẩn kỹ thuật mà khách hàng đặt mua.

Tính năng vượt trội của suốt chỉ nhựa

Suốt chỉ bằng nhựa đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc. Quý khách hàng có thể đặt hàng tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của mình, chúng tôi có thể đáp ứng được.
Lõi cuộn chỉ tại Phú Hòa An có độ cứng cáp rất cao và bền bỉ vượt trội. Trong thời gian sử dụng lâu dài, quý khách hàng có thể nhận ra sự dẻo dai và bền bỉ về sản phẩm của chúng tôi.
Sản phẩm luôn có màu sắc tươi sáng, bền đẹp. Phú Hòa An cam kết sản phẩm không bị phai màu hay xảy ra bất cứ trường hợp sai, lỗi màu.
Được sản xuất bởi chất liệu nhựa cao cấp nền cho ra suốt chỉ bằng nhựa siêu bền với độ chính xác cao tới từng mm của sản phẩm, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Trên đây là một số những điều cơ bản nhất về sản phẩm suốt chỉ nhựa đến từ nhà máy nhựa Phú Hòa An. Để biết rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập website http://phuhoaan.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn tìm kiếm cho mình được địa chỉ tin cậy nhất để mua lõi chỉ nhựa ưng ý nhất cho mình.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét