Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Phú Hòa An - địa chỉ bán ống chỉ nhựa đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ống chỉ nhựa với giá cả và mẫu mã khá đa dạng. Trong đó, nhựa Phú Hòa An được đánh giá là cơ sở cung cấp ống suốt chỉ nhựa uy tín được nhiều khách hàng tin chọn. Vậy tại sao Phú Hòa An lại được nhiều đánh giá tốt như vậy? Cùng giải đáp điều này trong bài viết ngay sau đây.

Phú Hòa An - nhà máy nhựa cam kết chất lượng, giá cả

Có khá nhiều cơ sở sản xuất ống suốt chỉ nhựa ở nước ta, người dùng rất khó chọn lựa sản phẩm mình cần. Phú Hòa An chúng tôi chuyên sản xuất ống chỉ nhựa có chất lượng vượt trội, thiết kế thông minh và ưa nhìn, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


Phú Hòa An đang là đơn vị phân phối bán ống chỉ nhựa lớn nhất khu vực miền Bắc. Chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu, luôn đi cùng là sự tin cậy của mọi khách hàng.
Đáng lưu ý là ống nhựa quấn chỉ tại Phú Hòa An không những có chất lượng vượt trội mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nhà máy nhựa có kho chứa hàng lớn

Phú Hòa An luôn chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng để có quy mô sản xuất được đảm bảo chất lượng nhất.
Khách hàng có thể yên tâm đặt mua ống chỉ nhựa với số lượng lớn tại Phú Hòa An. Chúng tôi luôn có đầy đủ mặt hàng tại kho để bán ống chỉ nhựa cho khách hàng khi cần thiết.


Trong kho nhựa Phú Hòa An đang có đến hàng triệu lõi chỉ nhựa các loại, chính vì thế khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp tại kho chúng tôi.
Ống chỉ nhựa là vật dụng không thể thiếu trong ngành may mặc nên nó được sử dụng rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đó, chúng tôi đã sản xuất lõi chỉ nhựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Chính sách giao hàng tiết kiệm

Do nhu cầu sử dụng ống chỉ nhựa lớn tại các nhà máy dệt may nên khi đặt hàng với số lượng lớn khách hàng sẽ không phải lo về khoản vận chuyển. 
Phú Hòa An có nhiều chi nhánh cửa hàng tại các tỉnh thành trong toàn quốc, bạn có thể đến xem trực tiếp mặt hàng mình cần mua và có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm.
Đặc biệt, về phí vận chuyển chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi mua ống chỉ nhựa tại Phú Hòa An và ưu đãi cực lớn cho khách hàng mua lõi chỉ nhựa càng nhiều thì giá càng rẻ.
Như vậy, đến đây chúng tôi đã giải quyết thắc mắc của bạn về tìm địa điểm bán ống chỉ nhựa uy tín mà giá thành lại phù hợp. Chúc bạn tìm kiếm cho mình được địa chỉ tin cậy nhất để mua lõi chỉ nhựa ưng ý nhất cho mình.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: Phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786 
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét